top of page
Search
  • meearaikrub

ผลบอลล่าสุด UFABET Solskjaer เกี่ยวกับ Man United: 'โรมไม่ได้สร้างในหนึ่งวัน'



ก่อนการปะทะกันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับอาร์เซน่อลที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในวันจันทร์ (ดูสด, 15.00 น. ET บน NBCSN และออนไลน์ผ่าน NBCSports.com) Ole Gunnar Solskjaerเชื่อว่าปีศาจแดงของเขากำลังติดตาม แม้จะนั่ง 13 คะแนนจากผู้นำทีมในพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลแต่ในฤดูกาลแรกที่เขาอยู่ในความดูแลของยูไนเต็ดก็มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับทีมและสไตล์การเล่นที่เขากำลังสร้าง Solskjaer นั่งลงกับ Sky Sports คู่ค้าของเราและบอกกับ Gerard Brand ว่า United เป็นเพียงแค่สิ่งที่เขาคาดหวังให้พวกเขาเป็นในตอนนี้ “ มันไม่เหมือนสถานการณ์ที่เรามีเมื่อปีที่แล้ว” Solskjaer กล่าว “ ไม่มีความปรารถนาที่นั่น สำหรับเรามันคือการสร้างวัฒนธรรมใหม่การสร้างทีมใหม่นำทุกคนมารวมกัน มันเป็นงานที่ฉันคาดหวังหรือไม่ ใช่. ฉันไม่เคยบอกว่านี่จะเป็นงานที่รวดเร็ว เป็นขั้นตอนหลังจากขั้นตอน” “ แน่นอนว่าเราต้องเจอกับแรงกระแทกสองสามครั้งบนท้องถนนฉันไม่เคยบอกว่านี่จะเป็นงานที่รวดเร็ว กรุงโรมไม่ได้สร้างในหนึ่งวัน เราต้องการเวลาและทัศนคติของเด็ก ๆ นั้นยอดเยี่ยมมาก [เราต้อง] พยายามพัฒนาความเข้าใจและความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นทุกคนและสไตล์ที่เราต้องการเล่น” ผลบอลล่าสุด UFABET

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page